Về chúng tôi

Cập nhật: 11/01/2017

Công ty TNHH TM & DV Elegant Luxury Việt Nam

 

Elegant Luxury ra đời, hiện thực hóa giấc mơ của chúng tôi bằng giấy phép kinh doanh cấp ngày 5/6/2013. Cái tên Elegant Luxury gắn liền với sự sang trọng, tiện nghi, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí các sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ châu Âu, nơi đẳng cấp về chất lượng, mẫu mã được đặt lên hàng đầu.

Ban đầu thiết bị nhà bếp Elegant Luxury chuyên kinh doanh hàng Teka. Từ showroom ban đầu hơn 100m2 tại 484 Đường Láng - Hà Nội, vỏn vẹn 2 nhân sự, giám đốc kiêm NVKD và kế toán kiêm bán hàng đến thời điểm hiện tại Elegant Luxury đã mở rộng thị trường với 4 showroom tại Hà Nội và Hạ Long, thành lập VPĐD ở TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân sự tinh gọn cũng lớn mạnh gấp 10 lần thuở ban đầu (khoảng 20 nhân viên). Sản phẩm mở rộng ra nhiều thương hiệu bếp nổi tiếng châu Âu, đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành…

Đầu năm 2015, thời điểm chúng tôi cùng nhau xây dựng ý tưởng đầu tiên cho thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu. Logo bếp Elegant ra đời từ biểu tượng chim lửa rực sáng như chắp thêm cánh, tiếp thêm lửa nhiệt huyết giúp chúng tôi quyết tâm hơn với khát vọng chinh phục những nấc thang kinh doanh mới. Theo quan niệm phương Đông, nhà bếp tượng trưng cho hành Hỏa, thật trùng hợp khi người sáng lập công ty cũng mang mệnh Hỏa, chính ngọn lửa đã thể hiện tính cách con người, ý chí để tạo nên công ty ngày nay.

Chúng tôi xác định được sự khác biệt trên thị trường chính là việc chúng tôi dành nhiều thời gian, tâm huyết và trải nghiệm vào mỗi sản phẩm kinh doanh, cùng thấu hiểu những gì khách hàng cần, khách hàng còn khúc mắc… Nói đến Elegant, các khách hàng sẽ nghĩ đến một công ty luôn tiên phong trong việc đưa ra các chính sách dịch vụ nhằm mang lại quyền lợi cao nhất cho các khách hàng như: chính sách bán lẻ rẻ như bán buôn, chính sách lắp đặt và bảo hành chính hãng và cam kết nguồn gốc xuất xứ…

Chúng tôi quan niệm mỗi sản phẩm được bán ra, dù đã là những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu cao cấp châu Âu, nhưng khi tiêu dùng tại Việt Nam, vẫn cần hòa hợp với phong cách, văn hóa của người Việt Nam.

Chặng đường phía trước còn rất dài, Elegant Luxury mới hoạt động được 4 năm, vẫn còn rất non trẻ. Chúng tôi tràn đầy tự tin để bước tiếp trên con đường phía trước, bởi sự đồng hành, tin yêu của người tiêu dùng trước mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp chính là động lực để chúng tôi nỗ lực, phấn đấu hơn nữa.

CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA

 

(Ảnh các hoạt động của cty: tham gia Hội chợ, tổ chức chương trình Cooking show, đi Lễ chùa, tham quan du lịch, vui chơi… )